0905766565 - 0857897779

357 Lê Duẩn, P. Ea Tam, Tp Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

trang chủ tin tức xe Hyundai Sonata mới sẽ được trang bị hệ dẫn động AWD

Hyundai Sonata mới sẽ được trang bị hệ dẫn động AWD

Khả năng cao thế hệ mới của Hyundai Sonata sẽ được giới thiệu vào năm sau hoặc đầu năm 2025.

Hyundai Sonata mới được bắt gặp đang trong quá trình chạy thử. Chiếc xe được che chắn khá kỹ từ trước ra sau.

Chi tiết gây chú ý đến từ tấm giấy dán phía sau kính lái. Thông tin trên tờ giấy thể hiện đây là phiên bản 2.5 GDI AT AWD, điều này đồng nghĩa mẫu xe này được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD. Hyundai Sonata thế hệ hiện tại chỉ dùng hệ dẫn động cầu trước FWD.

Nhiều khả năng Sonata mới dùng nền tảng chia sẻ từ mẫu SUV Santa Fe để có được hệ dẫn động AWD. Các tin đồn trước đây từng cho rằng Hyundai sẽ phát triển Sonata thành một thế hệ mới hoàn toàn thay vì nâng cấp dựa trên mẫu xe hiện tại.

Hyundai Sonata moi chay thu anh 1

Dù chiếc xe chạy thử được ngụy trang kín đáo, không khó để nhận ra một vài nâng cấp ở ngoại thất. Phần lưới tản nhiệt được làm mỏng và gọn gàng hơn, cụm đèn chính cũng sự thay đổi về thiết kế so với Sonata hiện tại. Phía sau xe có thể thấy đèn hậu mới mang kiểu dáng cứng cáp hơn.

Hình ảnh không gian nội thất Sonata mới vẫn còn là bí ẩn. Hình chụp từ bên ngoài chỉ có thể nhìn thấy xe được trang bị một màn hình điện tử kéo dài từ phía sau vô lăng đến trung tâm, đây là phong cách thiết kế đang được khá nhiều mẫu xe áp dụng.

Hyundai Sonata moi chay thu anh 2

Hyundai Sonata hiện tại đang dùng động cơ Smartstream 2.5L, sản sinh công suất 175 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 232 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Mẫu sedan này từng được bán tại Việt Nam trước đây nhưng đã bị khai tử từ năm 2015 do không đạt doanh số kỳ vọng của hãng. Hyundai Sonata được xem là đối thủ của Honda Accord, Toyota Camry, Kia Optima...

(Nguồn zingnews.vn)