0905766565 - 0857897779

357 Lê Duẩn, P. Ea Tam, Tp Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

trang chủ tin tức xe Chương trình ưu đãi giúp Corolla Cross hút khách

Chương trình ưu đãi giúp Corolla Cross hút khách

Chương trình ưu đãi 50% phí trước bạ, tương đương 45 triệu đồng giúp các đại lý Toyota tại nhiều tỉnh thành hút khách, áp dụng trong tháng 3.

Quản lý bán hàng một đại lý Toyota tại Hà Nội cho biết, lượng khách đến tìm hiểu và đặt mua Corolla Cross nhộn nhịp hơn từ đầu tháng 3, thời điểm hãng áp dụng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ nhằm kích cầu.

"Giá bán tại đại lý và chính sách ưu đãi trong tháng 3 giúp người dùng tiết kiệm hơn đáng kể so với các tháng trước, khi chọn mua Corolla Cross", vị này nói. "Ngoài những ưu đãi từ Toyota Việt Nam, người dùng có thể hưởng thêm ưu đãi khác, tùy từng đại lý".

Theo đó, từ ngày 8/3 đến hết 31/3, hệ thống đại lý Toyota tung ưu đãi tặng 50% lệ phí trước bạ, áp dụng cho khách mua Corolla Cross phiên bản 1.8V và 1.8G sản xuất năm 2022. Mức ưu đãi này giúp người dùng giảm được khoảng 45 triệu đồng so với các tháng trước, chưa kể quà tặng kèm từ đại lý.

"Corolla Cross là một trong những dòng xe bán chạy nhất của Toyota tại Việt Nam, kèm theo ưu đãi lớn khiến lượng khách tìm hiểu xe tăng đáng kể so với thời điểm sau Tết", đại diện bán hàng của đại lý Toyota tại TP HCM cho biết.

Tháng trước, Corolla Cross là dòng xe bán chạy nhất của Toyota Việt Nam, doanh số 1.085 chiếc bán ra, lọt top đầu các mẫu xe bán chạy nhất thị trường. Kể từ khi ra mắt, dòng xe này được hãng ghi nhận doanh số tích lũy khoảng 50.000 chiếc tại Việt Nam.

 
Corolla Cross phiên bản 1.8V.

Corolla Cross phiên bản 1.8V.

Ngoại thất là một trong những điểm hút khách của Corolla Cross, thiết kế trẻ trung, năng động và đa dụng. Phần đầu xe có lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn chiếu sáng Full LED ở phiên bản cao nhất. Nội thất thiết kế theo hướng thực dụng, khoang cabin thoải mái với 5 vị trí ngồi.

Corolla Cross cũng mở ra xu hướng trang bị hàng loạt tính năng an toàn trên các dòng xe Toyota tại Việt Nam. Gói Toyota Safety Sense trên mẫu xe này gồm hàng loạt tính năng an toàn như: cảnh báo tiền va chạm PCS, đèn chiếu sáng tự động AHB, cảnh báo giữ làn đường LTA, điều khiển hành trình chủ động DRCC... Ngoài ra, đây cũng là dòng xe đầu tiên được hãng Nhật trang bị tùy chọn động cơ hybrid.

Trong bối cảnh biến động giá nhiên liệu hóa thạch, xu hướng phát triển xe thân thiện môi trường... hybrid là giải pháp được Toyota đưa ra, nhằm tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu, giảm phát thải, đồng thời mang lại trải nghiệm vận hành mới lạ. Động cơ xăng lai điện của Toyota cũng không làm thay đổi thói quen lái xe của người dùng, không phụ thuộc hạ tầng trạm sạc còn khiêm tốn tại các quốc gia đang phát triển.

Nội thất Corolla Cross hướng đến tính thực dụng.

Nội thất Corolla Cross hướng đến tính thực dụng.

Theo thử nghiệm thực tế của Đại học Bách khoa Hà Nội, Corolla Cross 1.8HEV có tỷ lệ thời gian không phát thải từ 64 - 70% trong giờ cao điểm và từ 68 - 74% vào giờ bình thường ở nội đô. Con số tương ứng khi chạy trên cao tốc là khoảng 41%. "Đây là con số ấn tượng đối với một mẫu xe có động cơ dung tích gần 2 lít", một chuyên gia trong nghiên cứu này đánh giá.

Hệ động cơ hybrid của Corolla Cross được thiết lập tối ưu, nhằm mang lại sự êm ái khi vận hành. Tùy theo cách điều khiển của người lái, chiếc crossover này có thể chỉ sử dụng động cơ điện giúp xe di chuyển hoặc kết hợp cùng động cơ xăng để xe thêm sức mạnh khi cần thiết. Bên cạnh đó, hệ thống phanh tái sinh giúp nạp lại điện cho pin mỗi khi sử dụng phanh.

Doanh số thường nằm top đầu trên thị trường phần nào phản ánh tính phù hợp với Corolla Cross với người dùng Việt Nam. Cộng thêm chính sách bán hàng ưu đãi lần này, Toyota Việt Nam kỳ vọng doanh số Corolla Cross tiếp tục "cất cánh", ghi dấu ấn đậm nét hơn trong 2023.