0905766565 - 0857897779

357 Lê Duẩn, P. Ea Tam, Tp Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

trang chủ tin tức xe Top 6 xe dưới 500 triệu đồng đáng cân nhắc năm 2022

Top 6 xe dưới 500 triệu đồng đáng cân nhắc năm 2022

500 triệu mua xe gì? Đây là câu hỏi được không ít người quan tâm bởi nhu cầu sử dụng Ô tô ngày càng phổ biến hiện nay. Nên mua xe cũ hay xe mới? Lựa chọn hãng nào thì hợp lý nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Nên mua xe cũ hay xe mới?
Với khoản ngân sách 500 triệu, nếu lựa chọn mua xe cũ, chủ nhân sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn. Điển hình là những phân khúc cao hơn như xe sedan/hatchback hạng C, hay những chiếc xe hạng D... Tuy nhiên, người mua cần cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ bởi "cái gì cũng có cái giá của nó". Cùng với đó là những thủ tục sang tên, chuyển nhượng khá phức tạp.

Bên cạnh đó, nếu lựa chọn một chiếc xe mới, hẳn bạn sẽ cảm thấy thật thích thú bởi mình là người đầu tiên sở hữu. Tại Việt Nam, phân khúc xe ô tô tầm 500 triệu đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Không chỉ chinh phục được khách hàng bởi sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế mà còn được đánh giá cao về chất lượng.

Ở phần tiếp theo, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu xe hơi giá 500 triệu thịnh hành nhất hiện nay.

Toyota Vios
Không khó để bắt gặp hình ảnh mẫu xe này trên thị trường xe hơi trong nước hiện nay. Không chỉ được đánh giá cao về khả năng vận hành, thiết kế nội, ngoại thất đẹp mà còn đem đến cho người lái những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt là những cạnh tranh về giá. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cũng là một trong những ưu thế phải kể đến của mẫu xe Sedan hạng B này.

Cùng với đó là những trang bị an toàn như:

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
Cột lái & bàn đạp phanh tự đổ
Hệ thống báo động
Dây an toàn, khung xe GOA....
Có thể nói, Toyota Vios là một trong những chiếc Xe Ô tô có giá dưới 500 triệu đáng tham khảo.

500-trieu-mua-xe-gi_7

Xe Ô tô có giá dưới 500 triệu được nhiều người lựa chọn

Mitsubishi Xpander
Kiểu dáng trẻ trung, năng động, thể thao chính là nết nổi trội trong thiết kế Dynamic Shield. Không chỉ ấn tượng với vẻ bề ngoài, bạn sẽ bị chinh phục bởi gam màu kem nội thất sang trọng. Cùng với đó là những tiện ích hiện đại bên trong. Khi gập hết hàng ghế thứ 2 và 3, khoang hành lý rộng sẽ hiện ra giúp bạn thỏa sức cất đồ. Hơn thế, các trang thiết bị tiện nghi như: điều hòa chỉnh 2 vùng, loa âm thanh, kết nối USB/Bluetooth, Cruise control... giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mặt khác, Mitsubishi Xpander phiên bản 2019 được trang bị động cơ xăng 4 xi - lanh có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Vận hành êm ái giúp người lái cảm nhận hành trình một cách tuyệt vời nhất. Chiếc xe Ô tô 500 triệu là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những ai đang quan tâm.

500-trieu-mua-xe-gi_8Thiết kế thể thao năng động

Hyundai Accent
Kể từ khi gia nhập thị trường cho đến nay, Hyundai Accent luôn chiếm trọn cảm tình bởi những ưu điểm nổi trội. Màu sắc nhã nhặn với gam màu sáng - tối là xu hướng yêu thích của người Việt. Những điểm nhất chi tiết, tinh tế thể hiện gu thẩm mĩ đỉnh cao.

Đầu tiên phải kể đến những tiện nghi được tích hợp trong mẫu xe này:

Màn hình cảm ứng 7-inch
Hệ thống giải trí đa dạng AVN, 6 loa
Kết nối Bluetooth/Radio/Mp4/AUX
Cửa sổ trời, cửa kính 1 chạm ở vị trí lái
Khả năng mở khóa từ xa của cốp sau
Điều hòa tự động...

500-trieu-mua-xe-gi_4Khả năng tiết kiệm nhiên liệu được đánh giá cao

Bên cạnh đó là những tranh thiết bị an toàn đạt chuẩn của một dòng xe "đáng mơ ước". Hyundai Accent sử dụng động máy xăng Kappa 1.4L MPI với khả năng sinh ra 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Do vậy, cho trải nghiệm lái hết sức tuyệt vời.

Nếu được hỏi 500 triệu mua xe gì tốt nhất hiện nay thì Hyundai Accent là câu trả lời nên tham khảo.

Suzuki Swift
Ấn tượng đầu tiên khi chiêm ngưỡng mẫu xe này chính là ngoại thất với thiết kế độc đáo. So với những chiếc Ô tô giá 500 triệu khác thì Suzuki Swift nổi bật hơn cả bởi khả năng cách âm tương đối tốt. Cùng với đó là cảm giác lái thể thao và khả năng tiêu hao nhiên liệu ở mức thấp nhất.

Chiếc xe với trang bị đầy đủ hệ thống an toàn đạt chuẩn cùng những tiện nghi hiện đại cho phép người lái trải nghiệm tốt hơn. Tuy nhiên, người mua cũng nên cân nhắc bởi một số nhược điểm của chiếc xe này như: động cơ nhỏ, hiệu suất kém, hệ thống tiện ích còn khá cơ bản so với những dòng xe khác.

500-trieu-mua-xe-gi_3Xe Ô tô giá dưới 500 triệu thịnh hành nhất

Honda Jazz
Thiết kế hiện đại, thể thao thích hợp với những người trẻ. Do vậy, đây cũng là một trong những mẫu xe oto giá dưới 500 triệu được nhiều người lựa chọn. Jazz được trang bị hệ thống tiện nghi cực thông minh như màn hình cảm ứng 7 inch, điều hòa tự động, điều hòa chỉnh cơ, cổng kết nối USB/Bluetooth, 4 loa, cửa kính người lái 1 chạm...

Hơn thế, hệ thống hộc chứa cho phép người sử dụng có thể cất nhiều đồ dùng cá nhân hơn. Một ưu điểm không thể không kể đến của Honda Jazz công suất 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút cho phép động cơ vận hành cực êm và nhanh.

Tuy nhiên, người mua nên cân nhắc bởi giá bán của dòng xe này khá cao. Trong đó, phiên bản Honda Jazz RS (Máy xăng) nằm trong phân khúc xe ô tô giá 600 triệu.

500-trieu-mua-xe-gi_9

Người lái sẽ phải bất ngờ bởi trang bị an toàn

Mazda 2
"Mạnh toàn diện từ trong ra ngoài" là những từ để đánh giá chiếc xe ô tô giá dưới 500 triệu này. thiết kế nội, ngoại thất vô cùng sang trọng, động cơ khỏe, trang thiết bị hiện đại là những nhân tố chinh phục ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Bạn sẽ không còn phải đắn đo quá nhiều bởi câu hỏi "500 triệu mua xe gì" nữa. Mazda 2 thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Động cơ 1.5L Skyactiv cực mạnh giúp người lái có những cảm xúc tuyệt vời nhất. Đặc biệt hơn là khả năng cách âm tốt so với những dòng xe cùng phân khúc.

500-trieu-mua-xe-gi_5

Chiếc xe được nhiều người yêu thích và lựa chọn

Nhìn chung, người mua cần dựa vào nhu cầu sử dụng hiện tại của bản thân để lựa chọn chiếc xe phù hợp.

Xem thêm: Tin mua bán ô tô có giá dưới https://bonbanh.com/oto-gia-duoi-500-trieu triệu đồng

(Nguồn hondaotophattien.com.vn)