0905766565 - 0857897779

357 Lê Duẩn, P. Ea Tam, Tp Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

trang chủ tin tức xe Năm lý do khiến Toyota Vios luôn giữ vững ngôi đầu doanh số

Năm lý do khiến Toyota Vios luôn giữ vững ngôi đầu doanh số

Toyota Vios được ví như mẫu xe "quốc dân" của người dùng Việt Nam khi luôn lọt Top xe bán chạy nhất Việt Nam, dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ đáng gờm.

Ngay trong tháng 9 này, hệ thống các đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “An tâm cầm lái - Thoải mái vi vu” dành cho khách hàng mua xe Toyota Vios. Mặc dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ đáng gờm nhưng Toyota Vios vẫn luôn giữ vững vị trí Top đầu doanh số tại thị trường Việt Nam. Nguyên nhân nào khiến cho mẫu xe sedan hạng B này lại trở thành một biểu tượng, một mẫu xe "quốc dân" của người dùng trong suốt gần hai thập kỷ qua?

năm lý do khiến toyota vios luôn lọt top xe bán chạy nhất việt nam

Toyota Vios có nhiều trang bị an toàn hiện đại

Hệ thống an toàn hàng đầu

Đảm bảo an toàn trên từng hành trình luôn là giá trị cốt lõi được Toyota duy trì và phát triển nhiều năm qua. Chỉ số an toàn của Toyota Vios 2022 đã được thử nghiệm va chạm tại Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP). Tại chương trình này, mọi quá trình đều diễn ra độc lập, chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Toyota Vios 2022 đã khẳng định chỉ số 5 sao của bộ trang bị 7 túi khí cùng các tính năng an toàn khác.

Cụ thể, bên cạnh hệ thống an toàn Toyota toàn cầu vốn có, đánh giá Vios 2022 cho thấy hiện tại xe đã bổ sung nhiều chi tiết an toàn mới như hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp (EBS) cho phiên bản Toyota Vios G và Vios E CVT, tự động khóa cửa theo tốc độ của Vios G hay cảm biến đuôi xe hỗ trợ lùi trong không gian hẹp của Vios E MT.

năm lý do khiến toyota vios luôn lọt top xe bán chạy nhất việt nam

Toyota Vios đa dạng phiên bản lựa chọn

Thiết kế ngày càng trẻ trung và hiện đại, đa dạng phiên bản lựa chọn

Thiết kế xe Toyota nói chung và Vios nói riêng ngày càng được trẻ hoá. Thế hệ Toyota Vios ngày nay còn điệu đà hơn với ngôn ngữ thiết kế mới để phù hợp với nhịp sống đô thị hiện đại và tạo lập phong cách riêng cho chủ sở hữu.

Xe có thiết kế đậm chất thể thao với 6 chấu kép đầy đặn, mâm đúc 15 inch. Lưới tản nhiệt với các thanh ngang mạ Crôm khỏe khoắn, tạo cảm giác bề thế hơn cho xe. Kính chiếu hậu điều chỉnh gập/ mở bằng nút bấm với mặt gương lớn tạo sự thoải mái tối ưu và tầm quan sát tốt hơn khi rẽ/ đỗ xe. Đèn báo rẽ được tích hợp trên gương chiếu hậu gia tăng sự an toàn và tôn thêm dáng vẻ hiện đại, cao cấp cho chiếc xe.

Nếu như cụm đèn trước tôn thêm nét lịch lãm của xe, thì cụm đèn sau nổi bật những đường sọc ngang đầy ngẩu hứng, cho phong cách thể thao năng động và cuốn hút.

Toyota Vios hiện đang được phân phối với tổng cộng 4 phiên bản được chia thành các bản số sàn (MT) và số tự động vô cấp (CVT) với những sự khác biệt nhất định về trang bị. Ngoài ra, dòng xe này có tới 7 màu sơn ngoại thất để khách hàng tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân.

năm lý do khiến toyota vios luôn lọt top xe bán chạy nhất việt nam

Không gian nội thất rộng rãi trên Toyota Vios

Không gian nội thất tối ưu

Toyota Vios mang đến một không gian nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc. Các chất liệu sử dụng bên trong hướng đến sự bền bỉ, thực dụng như chất liệu nhựa ốp táp lô giả da hay các điểm nhấn sơn bạc giả kim loại khá tinh tế. Xe sử dụng vô lăng kiểu thể thao 3 chấu, thiết kế đầy đặn cho cảm giác cầm nắm chắc chắn. Tất cả phiên bản đều trang bị vô lăng chỉnh cơ 2 hướng. Hai phiên bản G CVT và E CVT cao cấp hơn với vô lăng bọc da tích hợp điều chỉnh âm thanh. Chỉ duy nhất phiên bản G CVT có thêm nút đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình cruise control.

Đồng hồ lái tiêu chuẩn trên phiên bản E MT là dạng analog còn phiên bản E CVT được trang bị đồng hồ Optitron với đèn Eco tiết kiệm nhiên liệu và màn hình đa thông tin. Toyota Vios sử dụng 2 tùy chọn ghế ngồi bọc simili hoặc chất liệu da cao cấp với bề mặt đục lỗ thông thoáng hơn. Ghế lái tất cả phiên bản đều chỉnh tay 6 hướng, trong khi ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng tiêu chuẩn.

Đặc biệt, Toyota Vios còn được bố trí nhiều hộc chứa đồ bên trong khoang cabin rất hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ hay phải mang theo nhiều vật dụng cùng bệ tỳ tay ở hàng ghế sau rất cần thiết trong những chuyến đi dài.

năm lý do khiến toyota vios luôn lọt top xe bán chạy nhất việt nam

Toyota Vios được ưa chuộng bởi sự bền bỉ, chi phí sử dụng thấp

Vận hành bền bỉ, tiết kiệm và khấu hao xe thấp

Một trong những yếu tố tạo nên thành công cho Toyota Vios chính là khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và khấu hao xe thấp đã được chứng minh trong suốt gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Đông đảo người dùng cho biết, sau nhiều năm cầm lái, những chiếc Toyota Vios vẫn chạy tốt như ngày đầu.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Vios là động cơ 2NR-FE, vừa đủ cho nhu cầu sử dụng xe trong đô thị, kết hợp với hộp số tự động vô cấp giúp tối ưu khả năng tiêu thụ nhiên liệu. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Vios khoảng 7,49 lít/100 km trong đô thị, 4,79 lít/100 km ngoài đô thị và 5,78 lít/100 km trên đường hỗn hợp.

Thêm một điểm cộng dành cho Toyota Vios là hộp số CVT cho khả năng vận hành và tăng tốc rất mượt mà. Bên cạnh đó, khả năng chống ồn của mẫu xe này cũng khá tốt. Khi di chuyển trên đường trường, người dùng hầu như không cảm nhận thấy tiếng ồn từ khoang động cơ vọng vào cabin.

năm lý do khiến toyota vios luôn lọt top xe bán chạy nhất việt nam

Chương trình ưu đãi dành cho Toyota Vios trong tháng 9/2022

Thương hiệu hàng đầu với mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi khuyến mại

Một trong những lý do khiến người tiêu dùng Việt yêu chuộng Toyota Vios là bảng giá xe phân phối chính hãng phù hợp với hầu hết mọi ngân sách khi chỉ dao động từ 489 triệu đến 600 triệu đồng. Mức giá này rất hợp lý khi so sánh với các mẫu xe Nhật khác cùng phân khúc.

Bên cạnh đó, Toyota còn liên tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại hấp dẫn dành cho Vios. Ngay trong tháng 9 này, hệ thống các đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “An tâm cầm lái - Thoải mái vi vu” dành cho khách hàng mua xe Toyota Vios.

Theo đó, tất cả khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và Đại lý đã xuất Hóa đơn GTGT khi mua xe trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được nhận gói ưu đãi bao gồm 1 gói Bảo hiểm vàng Toyota trị giá lên đến 10,2 triệu đồng, 1 gói phụ kiện Toyota chính hãng (camera hành trình, vè che mưa, bơm điện) và 1 gói quà trị giá 15 triệu đồng.

Chương trình khuyến mại được áp dụng cho các phiên bản xe Toyota Vios G, Vios E CVT và Vios E MT, trong thời gian từ 1/9 đến hết 30/9/2022.

Toyota luôn là thương hiệu được nhắc đến đầu tiên trong những gợi ý lựa chọn xe, đặc biệt đối với người mua xe lần đầu. Toyota Vios với giá trị cốt lõi là khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế ngày càng trẻ trung, mang đến sự thoải mái và ngập tràn công nghệ so với các đối thủ cùng phân khúc đã và đang tiếp tục chinh phục lòng tin của người tiêu dùng Việt.

(Nguồn xe.baogiaothong.vn)