0905766565 - 0857897779

357 Lê Duẩn, P. Ea Tam, Tp Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

trang chủ tin tức xe Các thương hiệu ô tô giảm giá trong tháng 9

Các thương hiệu ô tô giảm giá trong tháng 9

Đại lý xe của hầu hết thương hiệu trên thị trường đang có những chính sách ưu đãi mạnh tay với một số dòng sản phẩm, như Honda CR-V có mức ưu đãi tổng đến 120 triệu đồng.

Nhiều ô tô giảm giá trong tháng 9: Honda CR-V ưu đãi gần 120 triệu đồng - Ảnh 1.
 

Honda CR-V được ưu đãi tiền mặt và phụ kiện trong tháng 9

Thị trường ô tô đầu tháng 9 có những biến động trái chiều. Một số dòng xe được điều chỉnh tăng giá, trong khi nhiều dòng xe khác đang có chương trình ưu đãi, khuyến mãi riêng nhằm kích cầu.

Những dòng xe từng có thời điểm chênh giá đến cả trăm triệu đồng như Hyundai Santa Fe hay Hyundai Tucson hiện đã giảm mức tiền chênh còn khoảng 50 triệu. Một số dòng xe cá biệt như Ford Everest có mức chênh đến gần 200 triệu đồng cho phiên bản cao nhất hay Ranger mới ra mắt cũng chênh khoảng 60-70 triệu đồng.

Mặc dù vậy, người dùng vẫn có nhiều lựa chọn khác trên thị trường và các mẫu này đang được giảm giá. Hầu hết phân khúc và thương hiệu, các dòng xe được đại lý ưu đãi từ vài triệu đến cả trăm triệu đồng.

Trong loạt sản phẩm đang bán, các đại lý Honda mạnh tay khuyến mãi đối với dòng xe CR-V. Mức ưu đãi chung khoảng 70 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu giá trị phụ kiện. Tổng mức ưu đãi người dùng có thể nhận được lên đến khoảng 120 triệu đồng.

Civic cũng nhận được ưu đãi đối với toàn bộ phiên bản. Mẫu sedan cỡ C được giảm khoảng 20 triệu đồng. Chiếc City được giảm giá khoảng 25 triệu đồng tùy đại lý. Mẫu xe mới ra mắt, HR-V không có chương trình ưu đãi trong tháng 9.

 

Nhiều ô tô giảm giá trong tháng 9: Honda CR-V ưu đãi gần 120 triệu đồng - Ảnh 2.

Corolla Altis có nhiều ưu đãi tiền mặt và phụ kiện trong tháng 9 

Đối với các dòng xe Toyota, Vios được giảm khoảng 30 triệu đồng. Riêng phiên bản Vios G được tặng thêm 12 triệu đồng phụ kiện. Mẫu sedan cỡ C Altis giảm 30 triệu đồng tiền mặt.

Những ưu đãi và khuyến mãi trong tháng 9 của các dòng xe Toyota có thể khác nhau tùy theo tư vấn bán hàng và đại lý. Veloz được bán với giá niêm yết và tặng kèm phụ kiện khoảng 20 triệu đồng.

Nhiều ô tô giảm giá trong tháng 9: Honda CR-V ưu đãi gần 120 triệu đồng - Ảnh 3.

Kia K5 GT Line giảm giá 25 triệu đồng 

Tại các đại lý Kia, tư vấn bán hàng cho biết mẫu K5 đang giảm giá đối với phiên bản Premium và GT Line lần lượt 5 triệu và 25 triệu đồng. Mẫu Sorento Signature máy xăng 7 chỗ được giảm khoảng 20 triệu đồng. SUV gầm cao cỡ nhỏ Sonet ưu đãi khoảng 5-6 triệu đồng tùy phiên bản.

Trong khi Santa Fe và Tucson vẫn chênh giá vài chục triệu đồng, dòng xe Grand i10 của Hyundai hiện được đại lý giảm giá khoảng 15 đến 17 triệu đồng tùy phiên bản. Dòng sedan ăn khách Accent được giảm giá khoảng 12 triệu đồng tùy đại lý.

Mẫu xe Creta sau thời gian bán chênh giá hiện đã đủ phiên bản và được tặng kèm phụ kiện, tuy nhiên đại lý chưa có chính sách giảm tiền mặt.

Nhiều ô tô giảm giá trong tháng 9: Honda CR-V ưu đãi gần 120 triệu đồng - Ảnh 4.

Hyundai Grand i10 giảm giá trong tháng 9

Tại các đại lý Mitsubishi, mẫu Triton đang được ưu đãi khoảng 23 triệu đồng, Attrage giảm khoảng 25 triệu đồng. Trong khi MPV bán chạy Xpander chỉ ưu đãi đối với phiên bản số sàn, mức giảm khoảng 10 triệu đồng.

Thị trường ô tô Việt Nam ghi nhận sự phục hồi thời gian gần đây. Giá nhiều dòng xe có dấu hiệu hạ nhiệt sau thời gian bị ảnh hưởng bởi gián đoạn nguồn cung toàn cầu.

Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, VinFast và Hyundai Thành Công, doanh số toàn thị trường đạt khoảng 269.000 xe trong 7 tháng đầu năm.

(Nguồn tuoitre.vn)