0905766565 - 0857897779

357 Lê Duẩn, P. Ea Tam, Tp Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

trang chủ tin tức xe Hyundai Stargazer bản tiêu chuẩn tại Việt Nam không có màn hình giải trí

Hyundai Stargazer bản tiêu chuẩn tại Việt Nam không có màn hình giải trí

Phiên bản tiêu chuẩn của Hyundai Stargazer giá 575 triệu đồng tại Việt Nam không được trang bị sẵn hệ thống màn hình giải trí, người Việt cần lưu ý khi muốn mua xe MPV này.

Định vị trong phân khúc MPV cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander, Hyundai Stargazer gây chú ý với người dùng nhờ mức giá 575 triệu đồng, trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động. Tuy nhiên, xe đã lược bỏ nhiều tính năng.

Hyundai Stargazer tại Việt Nam gây 'sốc' khi không có màn hình giải trí  - ảnh 1

Hyundai Stargazer phiên bản tiêu chuẩn hướng tới nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải

Về ngoại hình, đèn pha và đèn sương mù phía trước sẽ chỉ là bóng halogen, trong khi đèn hậu phía sau là bóng LED hiện đại. Mặc dù sử dụng mâm kích thước 16 inch nhưng Hyundai Stargazer phiên bản tiêu chuẩn có thiết kế khác biệt hoàn toàn và sơn một tông màu bạc.

Nội thất Hyundai Stargazer phiên bản tiêu chuẩn có nhiều điểm khác biệt so với ngoại hình. Toàn bộ ghế ngồi bọc nỉ thay vì bọc da như hai phiên bản cao hơn. Tuy nhiên, bệ tì tay của hàng ghế đầu được bọc da. Tiện ích hàng ghế thứ hai như cổng sạc USB, bệ đỡ tay, bàn ăn cũng không có trên phiên bản giá rẻ.

Hyundai Stargazer tại Việt Nam gây 'sốc' khi không có màn hình giải trí  - ảnh 2

Bảng điều khiển trung tâm trên Hyundai Stargazer phiên bản tiêu chuẩn không có màn hình giải trí là chi tiết gây "sốc" với khách hàng

Đáng chú ý nhất là sự thiếu vắng hệ thống màn hình giải trí. Khu vực này được che lại bằng một tấm nhựa, người dùng khi mua xe tự trang bị thêm đầu phát hoặc bỏ trống nếu không có nhu cầu nghe nhạc. Tất nhiên, không có màn hình nên xe không có radio hay camera lùi. Tuy nhiên, Hyundai Stargazer phiên bản tiêu chuẩn vẫn trang bị sẵn 4 loa.

Vô lăng dùng chất liệu Urethane thay vì bọc da như hai phiên bản cao cấp. Dàn nút bấm media, đàm thoại rảnh tay vẫn được giữ nguyên nhưng bị lược bỏ tính năng ga tự động. Bên dưới là hệ thống điều hòa chỉnh bằng tay dạng núm xoay.

Hyundai Stargazer tại Việt Nam gây 'sốc' khi không có màn hình giải trí  - ảnh 3

Không gian nội thất Hyundai Stargazer phiên bản tiêu chuẩn thoải mái

Cụm đồng hồ cũng có khác biệt khi chuyển sang loại cơ truyền thống, không phải dạng bán điện tử như các bản cao cấp. Cùng với đó, xe chìa khóa cơ, cắt nút bấm khởi động. Nút bấm chuyển chế độ lái và bật/tắt hệ thống chống trơn trượt cũng không còn.

Động cơ trang bị trên Hyundai Stargazer phiên bản tiêu chuẩn vẫn là loại 1.5L 4 xi-lanh có công suất 115 mã lực, mô-men xoắn 144 Nm. Xe dùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT. Trang bị an toàn trên phiên bản tiêu chuẩn có 2 túi khí, hệ thống hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA) và cảm biến lùi. Những tính năng như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc không có trên phiên bản này.

Hyundai Stargazer tại Việt Nam gây 'sốc' khi không có màn hình giải trí  - ảnh 4

Phía sau Hyundai Stargazer phiên bản tiêu chuẩn vẫn được trang bị đèn LED

Với mức giá 575 triệu đồng, Hyundai Stargazer phiên bản tiêu chuẩn hướng tới nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải. Với những người mua xe phục vụ gia đình sẽ phải tốn thêm chi phí để nâng cấp hệ thống màn hình giải trí, bọc da ghế nếu có nhu cầu.

(Nguồn thanhnien.vn)